วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

[Touch Online]การเริ่มต้นอันแสนกากของฉัน ถถถ/[ECO]Event Valentine Part 3 (ตั๋ว EX)

*ประกาศประจำบทความนี้ในวันที่23/5/2017 : ไม่ต้องมาสนใจบทความนี้ค่ะ*

หวัดดีงับ ตอนนี้ก็เข้าเวลาบ่ายๆกว่าโมงแล้ว ข้าน้อยก็เบื่อๆมาหาเกมเล่น
ตอนนี้ก็เห็นเพื่อนในเฟสบางส่วนเล่นเกม " Touch Online " เป็นเกมเต้นบนเว็บ ไอ้เราก็อยากรู้ว่าเป็นไง ก็เลยลองสมัครเข้าไปเล่นซะเลย -,.- #ไม่ได้เล่นเกมเต้นนานหลังจาก wedo ปิดเลยแหะ //ไม่สนออดิชั่นจ้ะ555

 มันเป็นความทรมาณยิ่งกว่า 10% รอโหลดเกมคือ 99% แล้วค้าง 555+


พอจอออกแล้ว ตัวละครอันแสนน่ารัก(?)~ ก็โฉมออกมาให้เราเห็น //มีหน้าสามหน้าให้เลือกสำหรับผู้หญิง ผู้ชายเราไม่ได้ดู :v


เราก็จะทำการสอนเราต่างๆนาๆ ก็ทำตามไป //แต่ข้าน้อยก็ยังกาก T.T


พอฝึกเสร็จแล้ว เราก็มาทำภารกิจของเราไป (เวลขึ้นไวดีเหมือนกัน) ก็ทำไปเรื่อยๆ มันเยอะ 55


หน้าต่างการรับภารกิจ


เราก็ทำตามลูกศรที่มันชี้ไปเรื่อยๆเลยค่ะ


ขอให้สนุกกับเกมนี้นะคะ (ทำไมบทความมันน้อยจังวุ้ย 555)
//โน้ตบุ๊คข้าน้อยกระตุกบ่อยอะนะ  เลยขี้เกียจเล่นไปก่อน 555


เกมนี้เช็คมา ก็มีพวกขอใจเธอ ไม่เยอะมาก แต่ก็เยอะใช้ได้ เพลงที่ไม่ใช่เพลงไทยดูแล้วท่าจะมีแต่ของเกาหลี - *-
เพลงง่ายก็ง่ายดี เพลงยากนี่ทีแป้นพิมพ์จะพัง lol

แปะเพลงให้เข้ากับบรรยากาศ (ไม่ใช่ละ)

        livetune feat. Hatsune Miku「DECORATOR」Music Video


แต่ได้ฟิวว่า Touch Online น่าจะเป็นของจีนนะ (ดูจากภาษา) ไม่ใช่ปัญหา -w-

ต่อมา มาเข้าเรื่อง ECO อันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก แค่แลกของตั๋ว EX


แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีเงื่อนไข เงื่อนไขก็แค่ผ่านอีเว้นที่มันจะให้ทำอกรูปหัวใจอะไรนั้นที่อยูู่ part 1 ก็แลกได้เลย ละก็ของที่ต้องใช้เป็น EXイベントチケット 5 ใบค่ะ

เราก็มาแลกที่คิซารากิตัวเดิม ที่เดิม แต่อย่าลืมนะคะว่าต้องทำเควสก่อน=w=

เลือกตามภาพเลยค่ะ แล้วก็จะได้ของมา


ไม่แน่ใจนะคะว่าวางภาพสลับกันป่าว


และเราก็จะได้เครื่องประดับอกรูปหัวใจมา~ และเมื่อใส่จะมีพื้นสีม่วงใต้เท้าค่ะ

*คำเตือน เหมาะสำหรับเผ่าไททาเนียมากกว่า- -^*


เราก็มาดูอย่างอื่น

วิ่งเล่น (เบื้องหลังเป็นออโต้รันแบบตี้ 555)


ฮาเร็ม #หนูไม่รู้หนูเมา


มันเป็นความทรมาณเวลาจะสร้างตัวละครบน light gg #ม่ายยย

 สร้างตัวใหม่ครั้งนึงมารอหน้า now load เป็นอะไรที่ย่ำแย่มาก Orz



แต่งตัวเก๋ๆ สไตล์แปลกตาชาวบ้าน(?) เสื้อหัวรองเท้าทั้งตัว 45m นะก๊ะ สนบอกได้(?) #45mพ่อดิ//แพง555 (Clover)


และตัวนี้ เป้าหมายไปได้ไวกว่ามาอิเยอะ- -^ (วันนึงหาครบหมดขาดแค่หน้าอีก 4m)

รายการของที่ใช้ 
ทรงผมมิโคโตะ 7m
เสื้อ(ของโดลักกี้) 1.5m
กระโปรง(ของโดลักกี้) 450k ป่าวนะ
=w= 


ตบท้ายด้วย
Mai Family ~!!


ความจริงบล็อคนี้จะไม่เยอะถ้าไม่แถมภาพ(ที่ไม่มีใครอยากดู) 555+ 

ขอจบเพียงเท่านี้ละกันนะครัช :V #ปิดตัดหน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น