วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

[ECO]Event Ohanami Part 1

และก็ต่อมาจากมิทามะเรื่องอีเว้นโอฮานามิ ! //เรียกตามเว็บ //อ่าว
วันนี้ก็ตีลังกากลับหัวมาหา(?) > <


เอาเป็นว่ามาพูดถึงสิ่งที่จะทำก่อนดีกว่าเลยค่ะ

ชื่อเควสพิมพ์ไม่ได้ หาไม่เจอ //อ่าว T  _ T
เอาเป็นว่ามาแปะที่เริ่มกันดีกว่าค่ะ
เดือนนี้เป็นของอุทสึกิ เดือนหน้าคงเป็นของซัทสึกิ
ปล.ของรางวัลเป็นของอีเว้นของภูติพิทักษ์อุทสึกิเมื่อสามปีที่แล้ว(?)
ก็มันย้อนของนี่นา แต่ครั้งนี้ก็ได้ไอเทมอีกสองอย่างมาค่ะ (ป่าวหรอก ได้ดาบแล้วมีไอเทมให้เลือกอีกอย่างนึง)


ของที่ให้เลือกต่อจากดาบค่ะ
กองซากุระ (ทีในภาพจะเป็นส่วนของซากุระที่โปรยลงมา)

โมจิ (?)
ของตกแต่งบ้านทั้งคู่นั้นแหละนะคะ



ส่วนดาบจะเป็นดาบมือซ้าย ถ้าอยากเห็นเลื่อนไปตอนจบเลยค่ะ  >  <

และเราก็มาเริ่มต้นที่เดิม ณ ตำแหน่งเดิม (หน้าโบสถ์ขาวในอัพทาว)


และเราก็จะมาส่วนของฟาอีสไฮเวย์ (ว้อทเดอะ) เราก็คุยกับอุทสึกิแล้วก็ตอบที่เป็นส่วนของชื่อภารกิจ(มั้ง) ตอบผิดคุยใหม่ได้ -O- แล้วคุณเจ้ก็จะวานขอให้ช่วยเอาซากุระโมจิมาให้อันนึง

ทำไมมันง่ายเยี่ยงนี้!!


ซากุระโมจิดรอปจากซากุระปุรูรู ซึ่งซากุระปุรูรูก็ตีแบบธรรมดาไม่ได้ ต้องใช้ปืนแบบพิเศษโจมตี
ซึ่งถ้าอยากได้ปืนก็ซื้อจากพ่อค้าคนนี้ในราคา 300G และจะได้กระสุนมา 30 เม็ดได้


และนี่คือหน้าตามอนที่ดรอป
คูณสมบัติที่สำคัญ・・
ต้องใช้ปืนแบบพิเศษที่ว่ามาโจมตี
และที่สำคัญมากๆ
ความกวนประสาทระดับสูง ยิ่งกว่าปุรูรูสีดำซะอีก วิ่งหนีทีหายไปไหนก็ไม่รู้ Orz


ถ้ากระสุนหมดก็ไปซื้อเพิ่มที่พ่อค้าคนนั้นค่ะ 
และนี่คือไอเทม さくらもち ที่อุทสึกิใช้ให้เราหามาให้หน่อย
ดรอปไม่ยากค่ะ บางทีดรอปที 8 อันยังมี
แต่อุทสึกิให้เราหาเพียงชิ้นเดียวค่ะ


พอได้แล้วเราก็กลับมาคุยค่ะ


และจะมีลูกศรใต้เท้าเรา เราก็เดินตามลูกศรก็จะเจอกับคนที่จะพาเราไปฟาร์ม
ปกติฟาร์มจะไม่เปิดให้อาชีพสายอื่นนอกจากสาย BP เข้า แต่ถ้าช่วงนี้จะให้เข้าฟรีค่ะ
แต่ถ้าเวลานอกถ้าพวกสาย BP อยากเข้าก็ ถ้าเป็นอาชีพชาวนาเข้าได้เลย แต่อาชีพอื่นถ้าจำไม่ผิดต้องหาเมล็ดอะไรซักอย่าง 10 เม็ดไปให้ แต่ไม่รู้เซิฟนี้เข้าฟรีเลยป่าว・・・


เราก็เดินมาหาอุทสึกิ ณ ตำแหน่งในภาพค่ะ //ปาดไว้แบบเละ


และเราก็จะเจอกับซากุระปุรูรูแบบยักษ์・・・・


และเราก็เดินมาหาอุทสึกิต่อ ทำไมมันห่างจากที่เก่าจังเลยวุ้ย=[]=!!


คราวนี้มีช้อยหลายข้อมาก ข้อทุกข้อที่ไม่ใช่ข้อล่างสุดจะเป็นชื่อท่าโจมตีของอุทสึกิที่มาจากสกิลที่เราใช้ทุกวันนี้ล้วนๆ (ส่วนใหญ่เป็นเวทบัพโจมตี ไรงี้ค่ะ =O= )
ปล.ข้อสุดท้ายคืออะไรไม่รู้ ไม่อยากเสี่ยง 555


และเราก็เดินมาหาอุทสึกิต่อ เดินไกลจริงๆ


มีต่อ・・・


และพอสู้ครั้งนั้นเสร็จ อุทสึกิจะให้เราไปหาน้ำชามาให้ละมั้งค่ะ ซึ่งของที่ต้องเตรียมก็คือ
เมล็ดซากุระ ดรอปจากซากุระปุรูรู เจ้าเดิมค่ะ
ปล.ดรอปยากนิดหน่อย= ="


พอเตียมเสร็จ เราก็มาคุยกับกะโห้ปลา(?) แล้วเลือกข้อแรกเราจะเสียเมล็ดไปแล้วจะได้น้ำชาละมั้งคะ มาแทน


หน้าตาไอเทม


ใช้อันเดียวค่ะ แล้วมาคุยกับอุทสึกิ แล้วก็จะต่อเลย=w=


อันนี้เราก็เดินมาต่อ จะเป็นจุดสุดท้าย //อันนี้ไม่เอาสีไปปาดละ 555
อันนี้ลืมแคปตรงส่วนที่มันถามรอบแรกแต่คงไม่เป็นไรค่ะ T___T

ปล.คุยครั้งนี้เสร็จได้ไอเทมที่เป็นดาบมือซ้ายเลยค่ะ อีกสองไอเทมที่ให้เลือกหนึ่งอันต้องไปหาอุทสึกิที่อัพทาว //พามาแต่ไม่พากลับเนี่ยนะ =[]=!!
ปล2.ภาพไอเทมอยู่ตรงท้ายบทความนี้


และเราก็กลับมาหาอุทสึกิแล้วก็มาเลือกของ
ข้อที่ไม่มีแถบสีฟ้า
ช้อยบนสุด : (ไม่รู้อะ คิดว่าคงคิดดูก่อน)
ช้อยกลาง : เป็นพื้นซากุระ
ช้อยล่าง : โมจิ(?)


เลือกพื้นซากุระ >_<เดี๋ยวโมจิค่อยหาเวลา
ปล.ต้นบ๊วยนั้นของเดือนที่แล้วนะคะ ไก่สองตัวนั้นด้วย =[]=!!


และนี่คือภาพไอเทมดาบ (ตรงมือซ้ายของตัวละคร)



เดี๋ยวจบบล็อคก่อนนะคะ อันต่อไปค่อยเอามาลงฮะ ภาพเยอะไป 555 //แต่อันต่อไปภาพน้อย・・・




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น