วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

【ECO】วิธีเพิ่ม/เปลี่ยนชื่อ/ลบ Account ID ย่อย

อันดับแรกคือล็อกอินไอดีเราให้เสร็จก่อนค่ะ
แล้วจะเห็นปุ่มสีเขียวๆในกรอบสีแดงตามภาพ ก็จิ้มตรงนั้นค่ะ
(ถ้าพิมพ์อะไรผิดก็แจ้งได้นะคะ)
ปล.ทุกขั้นตอนไม่จำเป็นต้องต่อVPN

พอเข้ามาแล้ว ก็จะเจออะไรไม่รู้เต็มไปหมด ก็เลื่อนลงมาจนถึงแบบในภาพ จิ้มปุ่มสีส้มค่ะ


พอเข้ามาแล้ว ก็เลื่อนลงล่างสุด จิ้มปุ่มที่อยู่เดี่ยวๆค่ะ


ใส่ชื่อไอดีที่เราต้องการ แล้วจิ้มปุ่มสีส้มด้านขวาค่ะ (จิ้มซ้ายไม่แน่ใจไปไหนนะคะ ไม่เคยลอง55)



เสร็จเรียบร้อย จิ้มปุ่มขวาเหมือนเดิมค่ะ


ที่นี้เราก็ล็อกอินเล่นไอดีย่อยที่เราสร้างเพิ่มไว้แล้ว ไม่ต้องลำบากล็อกอินไปมาเพราะเล่นคนละไอดีแล้วล่ะค่ะ =w=

แต่ถ้าหากต้องการเปลี่ยนชื่อก็กดปุ่มในภาพตามไอดีที่ต้องการเปลี่ยนชื่อ


ก็พิมพ์ชื่อใหม่แล้วกดปุ่มด้านซ้ายหรือถ้าไม่เปลี่ยนก็ด้านขวาค่ะ


ส่วนถ้าหากต้องการลบไอดีย่อยนั้นๆก็กดปุ่มสีส้มค่ะ


ใส่วันเกิดของเราลงไปแล้วจิ้มปุ่มสีส้มด้านขวา แต่ถ้าไม่ลบก็ด้านซ้าย
(1.ตรงที่มีเลข20คือเลขนำหน้าปีเกิดค.ศ.เราค่ะ จะมีให้เลือกระหว่าง19และ20 19คือสำหรับคนที่มีหรือกรอกวันเกิดก่อนปี2000 แต่ถ้าหลังปี2000หรือเท่ากับ2000ให้ใช้20ค่ะ
2.ช่องซ้ายสุดให้กรอกเลขหลังที่ให้เลือกถัดจากข้อ 1.แล้วช่องกลางคือเดือน ช่องขวาสุดคือวันค่ะ
[เผื่อใครงง]สมมติว่า เราเกิดปี2010 เราก็เลือกตรงด้านซ้ายสุดเป็น20 และกรอกตรงช่องปีเป็น 10ค่ะ)


ลบเสร็จเรียบร้อยก็จิ้มปุ่มด้านขวาค่ะ



บทความนี้มีเท่านี้แหละค่ะ555 ขอบคุณที่เลื่อนจนถึงตรงนี้นะคะ

------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น