วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

【ประกาศ】เรื่องการปรับปรุงแม่แบบ/บทความบล็อกครั้งใหญ่


สวัสดีงับบ

ไหมนิก้าคนเดิม

เพิ่มเติมคือมาประกาศอีกแล้ว (.....)"

คราวก่อนเรื่องเนื้อหาในบทความในอดีต

คราวนี้คือการปรับปรุงแบบ/บทความบล็อกครั้งใหญ่ค่ะ รึเปล่า ไม่รู้จะเรียกครั้งใหญ่ดีไหมนะคะ ฮา

ถ้าใครที่เข้ามาหน้าเว็บเรา คงจะเห็นแถบเมนูที่มาเพิ่มใช่ไหมคะ?

นั่นคือหนึ่งการเปลี่ยนแปลง โดยจะมีการเพิ่มแถบเมนูอีกและปรับปรุงส่วนหัวค่ะ

ถ้าตามที่คิดไว้ จะเปลี่ยนฉากหลังและธีมสีของบล็อกค่ะ
หลังจากที่ใช้มานานสองปีได้ล่ะมั้งคะ

ในภาพก็คือภาพหน้าเว็บในปัจจุบัน(10/27/2016)
ตอนนี้แถบเมนูได้เพิ่มมาแล้วค่ะ และมีแพลนจะเพิ่มนอกจากเกี่ยวกับเจ้าของบล็อกด้วย

แต่จะเพิ่มอะไรบ้างนั้น ขออธิบายต่อหลังพ้นภาพนี้ค่ะ

และส่วนหัวคือตรงส่วนที่เขียนว่า " MAINIKA Blog " พร้อมรายละเอียดบล็อกที่ว่า "บล็อคของไหมนิก้าที่อยู่ไปตามประสาของคนเรื่อยเปื่อย"




เอาล่ะค่ะ

ต่อจากนี้จะเป็นการต่อรายละเอียดสิ่งที่เราจะปรับเปลี่ยนค่ะ

[ ส่วนหัว ]
ปรับให้เป็นแบบรูปภาพแทน ถ้าไม่พอใจอาจจะดองไว้เป็นแบบเดิมนี่แหละค่ะ แต่จะแก้ไขจากบล็อคเป็นบล็อกค่ะ

[ แถบเมนู ]
ตั้งใจจะให้มีดังต่อไปนี้
[ เกี่ยวกับเจ้าของบล็อก*
------------------------------------------------------------
*อันนี้เป็นแนวทางเลือกอีกทีค่ะว่าจะทำยังไงอีกที แบบจะทำแถบสารบัญหรือจะแยกเรื่องไว้ให้เลย*
[ สารบัญ ( จะมีบทความใหม่ผุดขึ้นมาค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องบทความที่จะพุ่งมาเรื่อยๆนะคะ ฮา) ]
[ การผจญภัยของนิกะ ]
[ Sonic Heroes ]
[ ECO SAGA QUEST ]
[ ECO-MITAMA ]
[ ประกาศต่างๆ ]
[ กรุณาอ่านก่อนอ่านบทความอื่นๆ ]
*แถบเมนูย่อยที่จะเอามาใส่เราตั้งใจว่าจะเลือกเฉพาะบทความที่เราเขียนไว้เยอะจริงๆค่ะ*

[ บทความอื่นๆ ]
จะมีการแก้ไขบทความบางบทความค่ะ

*เกี่ยวกับเจ้าของบล็อกนั้น เราจะไปแก้ไขในรายละเอียดของบทความ "แนะนำตัวว" ที่เราเคยโพสต์ในปี2013และปรับปรุงในปี2014 ซึ่งในเร็วๆนี้เราจะไปแก้ไขค่ะ แต่ "แนะนำตัว" แบบเดิมยังอยู่นะคะ
ที่กล่าวแบบนี้ ถ้าจะสรุปง่ายๆก็คือ พิมพ์แนะนำตัวใหม่แต่ไม่ลบอันที่พิมพ์ไว้ทิ้งค่ะ เราจะเก็บไว้อ่านในวันหลังค่ะ ฮา ซึ่งเดี๋ยวยังไงเราจะไประบุในบทความนั้นอีกที

ไม่มั่นใจว่าตัวเราจะเปลี่ยนแปลงบล็อกไปขนาดไหนอีกนะคะ แต่อันนี้คือสิ่งที่ต้องทำแล้วค่ะ

การปรับปรุงบทความเก่าๆเราเองก็ต้องทำเหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะโค่... 

กำหนดการไม่มีค่ะ เพราะเราแก้เรื่อยๆตามเวลาที่มี /โดนตบ

หวังว่าทุกท่านจะชินกับหน้าบล็อกที่เราจะแก้ไขใหม่นะคะ ' w ') //

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามบล็อกของเรานะคะ

เจอกันบทความหน้าค่ะ 

----------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------------
--------------------------
---------



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น