วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

【ECO】ว่าด้วยการเข้าไปตีไททาเนียดราก้อนเพื่อหาワールドオーブ(ทำอาวุธ120)

สืบเนื่องมากจากการทำอาวุธ120ค่ะ เพอิญคิดว่า ถ้าเติมภาพพวกนี้เข้าไปในบล็อกเรื่องนี้อีก ต้องแลคหนักมากแน่ๆ... เลยยกยอดมาไว้ที่นี้แทนค่ะ เพราะยังไงก็คิดว่าคงไม่ค่อยมีใครไปตีไททาเนียดราก้อนแน่นอน...

เราคงแปะได้แค่สกิลเล็กน้อยของไททาเนียดราก้อนและวิธีการเข้าไปหาค่ะ... เพราะเราไปลองตีบางตัวแล้วเจอสกิลไม่เหมือนกันจริงๆ...

เงื่อนไข
-ผ่านเมนสตอรี่破滅の黄風มาแล้ว
วิธีการทำ http://mainikasumire.blogspot.com/2017/03/ECO-2017chronicle.html

ーーーーーーーーーーーーーーーーーーー


วิธีการหาไปไม่ยากเลยค่ะ มาคุยกับNPCผู้ชายคนนี้ ที่อยู่ตรงเกาะระหว่างทางไปเมืองเอลชิเอลค่ะ 
คุยแล้วจะมีช้อยให้เลือก เลือกข้อแรกเพื่อเข้าดัน ข้อสองเป็นรายละเอียดเบื้องต้นเล็กๆน้อยค่ะ
และข้อล่างสุดเป็นยังไม่ทำอะไร


เมื่อเลือกข้อแรกแล้ว จะมีหน้าต่างแบบนี้มาให้เลือก ใส่พาทเนอร์ตามสะดวกเลยค่ะ และที่เห็นกันว่า ワールドオーブขึ้นอยู่บนเลย... แสดงว่ามันแรร์แน่ๆ... 
แต่ที่อ่านจากวิกิก็ตามนั้นค่ะ มันแรร์สุดแล้ว...
แล้วเขียนไว้ว่าเจ้แกนรกมาก

ตอนแรกเราเองก็คิดอยู่ว่ามันจะนรกซักแค่ไหนกันเชียว... เลยท้าตายไปดู...


เข้ามาในดันแล้ว จะมีเวลาตีไททาเนียดราก้อนแค่20นาทีนะคะ


สกิลที่เราเจอมา... เราไปลองอยู่แค่สองตัวคือเรนกับเวทมืดค่ะ..
------
สกิลของไททาเนียดราก้อน
------
เมื่อเราได้ชื่อสกิลและรายละเอียดคร่าวๆที่ถูกต้องจะมาแปะอีกทีนะคะ ตอนนี้ขอแปะภาพหน้าตาและผลเบื้องต้นหน่อย...
-------
สกิลสายรุ้งที่เหมือนของเอเลตามภาพ
ผลของสกิล : ทำให้วิ่งช้าลง.... ดาเมจไม่แรงมาก
ตัวละครที่เราเจอ : ทั้งเวทมืดทั้งเรนเลย...



เรนเราเจอคริสตัลแบบนี้ด้วยล่ะ แต่เวทมืดไม่ยักจะเจอ เราตีแล้วไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย..
แต่จะมีสามจุดในแผนที่นะคะ ไม่มีผลต่อเวลาด้วย


เมื่อตีคริสตัลครบสามอันจะขึ้นข้อความสีชมพูมา ถ้าอ่านไม่ออกดูช่องแชทค่ะ..


สกิลพื้นดิน
ผลของสกิล : วิ่งช้าลงพร้อมสาปบางประการ
ตัวที่เจอ : เราลองแล้วเจอทั้งเรนและเวทมืดค่ะ


พื้นเวทสุดอลัง...
ผลของสกิล : สาปสี่สนิท จำได้ว่ามีมึน วิ่งช้าลง เอ๋อกิน อีกอันอะไรไม่รู้ จำไม่ได้ค่ะ... และดาเมจรุนแรงพอสมควร เลือดเราจากหมื่นกว่าๆนี่ลดเหลือแค่ห้าพันเลยนะคะ... เหมือนลดเป็น%เลือดมากกว่า..
ตัวละครที่เจอ : อันนี้เห็นทุกตัวค่ะเมื่อไททาเนียดราก้อนเริ่มติดโหมดคลั่ง ที่เคยดูคลิปคนอื่นมาก็เจอเหมือนกันหมด

จะคล้ายๆพื้นเหลืองของร่างปลอมแต่บรรลัยน้อยกว่า...


สกิลอื่นๆที่เจอ และผลของสกิลนิดหน่อย
-> ห้ามสกิล
-> ห้ามฮิล
-> เปลี่ยนร่างลูกน้อง
-> ฮิลตัวเอง
รู้แต่เวทมืดเรา ตายไวมากค่ะ ฮา


ดักจบเพียงเท่านี้แหละค่ะ เราผ่านมาแปะเฉยๆ ฮา ไว้ถ้าไม่ลืม ถ้าอัพรายละเอียดเล็กน้อยของตัวละครเราในโคลเสร็จ อาจจะอัพอันนี้ต่อค่ะ จะไปหารายละเอียดเพิ่มเติมก่อนค่ะ ถถถ

-------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------
----------------------------
--------
--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น