วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

**พิมพ์เล่นๆ=w=

บทความนี้แนะนำ ข้าม ไปดีกว่า เนื่องจากเจ้าตัวไม่มีอะไรทำ

ว่าด้วยเรื่องการเล่นเกม เกมที่ติดอะไรนิดๆหน่อยๆ #กร๊ากA___A
(ส่วนใหญ่คงเป็นเกมออนไลน์)

เกมที่รู้จักเกมแรกเป็นอย่างไร...? ตอนนี้เล่นอยู่ไหม...?

เกมที่รู้จักเป็นเกมแรกก็คงมีหลายๆคนที่รู้จักเยอะเหมือนกัน "Tales Runner" มีคนจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่จะรู้จักเกมนี้ เป็นเกมของค่าย TOT เป็นเกมวิ่งที่ดูสนุกสนานดี? //ความรู้สึกส่วนตัว

   ตอนนี้ได้เล่นอยู่ไหม ก็ไม่ค่อยได้เล่นเพราะรู้สึกว่าช่วงหลังบัคจะเยอะ? และรู้สึกว่ามันไม่ค่อยเข้ากับตัวเองเสียเท่าไหร่เลยเปลี่ยนมาเล่นเกมอื่นแทน [ ชื่อ : monmai255100 ]

   และแน่นอน ทำไมชื่อมันถึงแปลกจริงไรจริง 555 ที่มาชื่อก็ monmai คิอปกติมีคนเรียกหม่อนไหมเยอะไรงี้มั้ง เลยตั้งไปว่า monmai และ 255100 มาจากปีที่สมัคร(2551) 00 นั้นแถมมา ・w・;

   ประวัติการรูจักเกมนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ไปห้างแล้วเจอตัวหนังสือคู่มือมันแล้วภาพน่าสนดี ก็แค่นั้นแหละ 555

ตอนนี้เล่นเกมอะไรละ...?
 
 เกมนี้พอรู้แล้วหลายคนคงไม่ค่อยคุ้นหูเสียเท่าไหร่ "Emil Chronicle Online" ไม่คุ้นจริงๆใช่ไหมละ 555 เพราะว่ามันปิดไปแล้ว เมื่อสองปีที่แล้วได้ ตอนนี้ก็สิงอยุ่เซิฟญี่ปุ่น ชื่อ マイニカ และก็ในส่วนของเซิฟย่อย ECO-CLOVER จ้า #เคยบอกเมื่อตอนแรกไปแล้ว

     มาว่าด้วยเรื่องอะไรนิดๆหน่อยของเกมนี้ ตอนที่เล่นเกมนี้เป็นเซิฟแรกคือ eco-takoyaki และมีชื่อในเกมว่า poppyron #มันจากอะไรแว๊555  และเมื่อเล่นได้ครึ่งปีก็ปิดเซิฟไทย TAT;!! (ฮ่วย!!) และพอปิดก็มาสิงอยู kitty ได้ไม่นานก็ต้องเข้าช่วงขยันเรียน .____.  พอกลับมาได้อีกครั้งก็ไม่เจอเซิฟคิดตี้แล้ว คงคิดว่าคงปิดไปแล้ว แล้วก็ค้นพบ "ECO-THAI!!" ขอสารภาพว่ารอบแรกเข้าใจผิดนึกว่าเซิฟจริง เลยลองโหลดมาเล่นและพอไปเก็บเวล ก็เลยรู้เลยว่า "เซิฟเถื่อน"... และก็เล่นไปๆมาๆจนถึงเวลตัน (113)

    แล้วก็อยู่ไปมาก็เกิดอะไรนะซีคะ ก็เบื่อสิคะ 555 ก็หาเซิฟเถื่อนใหม่มาเล่นอีก "ECO-Odes" เห็นภาพเกมมันน่าสนใจเหมือนกัน เลยลองโหลดดู สรุป "โหลดไม่ได้จ้าา55"

     ก็ต้องมาหาเซิฟอื่นเล่นอีก คราวนี้หาเซิฟจริงมาเลยดีกว่า ซึ่่งเข้าช่วงหาเซิฟที่เป็นภาษาอังกฤษ และหาจนแทบไม่เจอและจะหมดกำลังใจเอาอยูแล้ว แล้วไปสะดุดตาเซิฟ NECO รอบแรกก็คิดว่าเกมอื่น แต่ดูภาพไปๆมาๆ・・・

  ย่อมาจาก "New emil chronicle online" ที่เป็นเซิฟฮ่องกง รอบแรกก็ไม่คิดจะเล่น แต่ไหนๆก็ไหนๆก็เลยเข้าไปเล่นซะก่อนมันไม่เสียหาย ก็ศึกษารายละเอียดจากเว็บ www.ecofanclub.com #ตอนนี้ปิดเว็บไปแล้ว

        และในที่สุดก็ได้เล่น ลองเข้าไปดูระบบ ก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก A____Ab น่าเล่นกว่าเดิมเยอะ  แต่มันปรับหน้าจอเหมือนกัน เพราะงั้นตอนเข้าไปแรกๆ "งง มาก" ตอนแรกหาที่อยู่ Event ไม่เจอ ที่แท้ก็ Navi นี่เอง และก็ชินมากขึ้น(ภายใน 3 วัน A___A)

          พอเล่นได้ 1 สัปดาห์มั้ง ก็เข้ากลุ่่มคนรักอีโค่ (เขียนเป็นคำอ่าน ถถถถ) ก็มีคนมาขอแอดเป็น เพื่อน ก็เลยรับไป เพราะเห็นว่าภาพเป็นคนที่เล่น ECO เหมือนกัน และเขาก็มาทักเรื่อง NECO และหลังจากนั้นก้ไม่ค่อยได้คุยกันซะนานเลย

           พอต่อมา คนเดิม(ที่ทักมาถามที่ย่อหน้าบนอันนี้) มาชวนเล่นเซิฟ D-ECO กัน แล้วเขาก็บอกว่าของตั๋วใช้ตังในเกมซื้อแค่นั้นแหละ "โหลด" มาทันทีเลยล่ะตร่ะ 555 และก็เริ่มลืมเซิฟ NECO และมาติด  D-ECO แทน และพอหลังจากวันนึง ที่ D-ECO ปิดยาวก็เลยทำการมาสิงสถิตอยู่ NECO ต่อ และรู้จักคนไทยๆซัก 2-3 คน และคนที่ชวนเล่น D-ECO ก็หายไปยาวได้เหมือนกันมั้ง

             และหลังจาก NECO เวลประมาณ 69 คนคนนั้นที่ชวนเล่น D-ECO ก็มาชวนเล่นอีโค่่ญี่ปุ่น พอเขาชวนมาเราก็อึ้ง ไหนเห็นบอกกันว่าไม่ได้ไง・・・・

            เราก็เลยตามไปเล่น และช่วงแรกๆก็สนุกหรอก แต่พอเจอคนๆหนึ่งทำให้เราไมกล้าคุยเป็นเวลาเกือบครึ่งปีเลยทีเดียว

            พอหลังจากเล่นโค่ยุ่น(ญี่ปุ่น)ไปได้เกือบเดือน NECO ก็ประกาศปิดเซิฟ เมื่อวันที่ 6 มิถุนา และจะปิดวันที่ 7 กรกฎา ตอนร้นี่อึ้งมาและก็จะมีกิจกรรมก่อนปิดอ่านะ นี่เลย V



ดูน่าสนุกใช่ไหมละ


และหลังจากนั้นก็ทำใจแล้วมาเล่นเซิฟยุ่น ซึ่งก็สนุกเหมือนกัน และระบบเยอะกว่าเดิมมากจนเมาหัวเลยทีเดียว @_____@   ทั้งระบบยูเนี่ยนยันอะไรต่อมิอะไร

           สิ่งที่น่าสนคืออีเว้น Bookshelves and memory iris เป็นอีเว้นเกี่ยวกับตำนานๆต่างๆก็ว่าได้และเมื่อมีจำนวน "ลอร์" ครบก็จะได้สัตว์เลี้ยงมาด้วย (12 ตัว) แต่ขอไม่พดถึงอะไรมากเพราะปีนี้ขึ้นเป็น "มิทามะ"  แล้ว ถถถถ A___A

            ณ ตอนนี้เจ้าตัวก็เลยผลออกมาว่าสิงอยู่ที่เกม Emil Chronicle Online และอยู่เซิฟย่อยคือ ECO-CLOVER(JP)

แล้วไม่คิดจะเล่นเกมอื่นบ้างหรอ?


ก็ ไม่คิดแหะ 55 ขี้เกียจโหลดก้แค่นั้น แถมไฟล์จะเต็มเครื่องแล้ว 


ขอจบบทความแค่นี้ดีกว่า มันยาวเกินไปแล้ว ขอบคุณที่อ่านถึงนี่ค่ะ 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น