วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

【ECO】วิธีการเติมเงิน

อันที่จริง เป็นสิ่งที่คนทั่วไปสามารถทำได้ เพราะวิธีการเติมเงินนั้นค่อนข้างง่ายเลยทีเดียว...

แต่เราก็จะผุดมันขึ้นมาค่ะ 
/เพราะเราจะเก็บไว้ให้ตัวเองอ่านยังไงล่ะ ถถถถ
.
.
.
เงื่อนไข...
"ต้องเป็นไอดีที่ถูกยืนยันด้วยเบอร์โทรศัพท์แล้วเท่านั้น
(เวลาเช็คว่ายืนยันยัง ให้ดูที่สีไอดี(ในกรอบสีส้ม)ตอนหลังล็อกอินค่ะว่าเป็นสีน้ำเงินรึเปล่า ถ้าสีน้ำเงินก็คือยืนยันแล้วค่ะ)"

.
.
ของที่ต้องเตรียม
บัตรเติมเงินค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะนิยมWebMoneyกัน เพราะในญี่ปุ่นหาค่อนข้างง่ายค่ะ..
นี่ตอนไปญป.ไปFamily Martกี่ทีก็เจอ.. ส่วนใหญ่ขั้นต่ำก็2,000pointตลอด...
.
2,000pointที่ระบุไว้ตรงมุมขวาบนของบัตร ก็คือราคาบัตร(หน่วยเยน)ด้วยค่ะ ซึ่งพ้อยที่เราเติมไปก็จะได้ตามเงินเยนที่จ่ายแต่เติมเลข0ต่อท้ายค่ะ แต่มีโบนัสด้วยนาถ้ายิ่งเติมครั้งละมากๆ
.
*ควรซื้อบัตรมาเท่าที่เราจะเติมเลยนะคะ ถถถ*
*สำหรับคนที่งง ในภาพตรงมุมขวาบนของบัตรมันเขียนไว้2,000pointใช่ไหมคะ? ก็คือเราต้องจ่ายเงิน2,000เยน(ประมาณ600กว่าบาทในค่าเงินตอนนี้..) แล้วพอเติมเข้าไปในเกมแล้ว เราจะได้21,000พ้อยค่ะ เพราะเติมเท่านี้แล้วเกมแถมโบนัสมาให้1,000พ้อยด้วย *


ส่วนในเรื่องของโค้ดที่จะใช้เติม ถ้าพลิกบัตรเติมเงินก็จะเห็นที่ต้องขูด(ที่ทำกรอบแดง)ไว้อยู่ค่ะ ตรงนั้นแหละค่ะ



ว่าแล้วก็เข้าสู่วิธีการเติมเงินกันเลย

---------------------------------------------------------------

*ทุกขั้นตอนต้องเชื่อมVPNตั้งแต่ต้นจนสิ้นสุดการเติมเงิน*



1.เข้าตรงเครื่องมือจัดการแอคเค้าท์ การเข้าดังภาพค่ะ ปุ่มสีเขียวๆที่เราทำกรอบแดงไว้ค่ะ

.

2.แล้วจะเจอกับหน้าต่างแบบนี้ อยู่อันแรกเลยค่ะ คลิกเข้าที่ปุ่มส้มที่เราทำกรอบแดงไว้ตามภาพเลยค่ะ



3.จะขึ้นหน้าไอดีย่อยที่เราต้องการจะเติมพ้อยค่ะ



เราก็เลือกไอดีที่เราต้องการเติมพ้อย



แล้วพอเลือกแล้ว ก็เลื่อนลงมาล่างสุดของหน้าเว็บ แล้วจิ้มปุ่มส้มด้านขวาค่ะ



4.จะขึ้นหน้าเว็บแบบนี้มา แถบสีแดงคือไอดีที่เราต้องการจะเติม แล้วต่อไปคือเลือกราคาบัตรเติมเงินที่เราจะเติมค่ะ แถมระบุไว้ด้วยว่า เติมกี่เยนจะได้กี่พ้อย



พอเลือกราคาได้แล้ว ก็มาเลือกค่ะว่าเราเติมเงินด้วยอะไร จะบัตรเติมเงิน รึบัตรเครดิต? แล้วแต่กันไปค่ะ ของเราใช้Webmoneyก็จิ้มเว็บมั่นนี่ไป
.
พอเลือกได้หมดแล้วก็จิ้มปุ่มส้มด้านขวาเหมือนเดิมค่ะ




5.จะขึ้นหน้าเว็บนี้มา แจ้งอีกครั้งว่าพ้อยจะเข้าไอดีอะไร แล้วได้กี่พ้อย เสียกี่เยน แล้วก็เป็นของบัตรอะไรค่ะ
.
โดยที่มีห้าข้อนั่น คือคำเตือนค่ะ โดยระบุไว้ประมาณว่า...
"สามารถใช้พ้อยได้ห้าเดือน นับหลังจากวันที่เติมเงินแล้ว"
"เมื่อเสร็จสิ้นการชำระเงินแล้ว จะไม่สามารถเรียกคืนเงินได้"
"เมื่อเติมเงินเสร็จแล้ว จะไม่สามารถ'ย้ายพ้อยไปยังไอดีอื่น'ได้ค่ะ"
"เงื่อนไขต่างๆสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บกังโฮ(?)"
"ถ้าหากเกิดการเออเร่อของค่าใช้จ่าย โปรดตรวจสอบที่ประวัติการสั่งซื้อ(購入履歴)"
.
ซึ่งตามตรงว่าส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันในเรื่องที่ว่าหรอกค่ะ พอเช็คเรียบร้อยแล้วก็จิ้มปุ่มขวาโลด



6.จะขึ้นหน้าต่างแบบนี้มา จิ้มปุ่มขวาโลดค่ะ



7.แล้วเราก็ต้องกรอกโค้ดจากบัตรเติมเงิน ณ ตำแหน่งดังภาพเลยค่ะ



แปะ



8.กรอกเสร็จแล้วก็จิ้มปุ่มส้มๆเหลืองๆโลด



9.จะเข้ามาหน้าต่างนี้ ถือเป็นการสิ้นสุดการเติมเงินค่ะ แต่ถ้าจะเช็คประวัติการเติมเงิน ก็จิ้มปุ่มสีส้มๆเหลืองๆที่มีลูกศรค่ะ



10.แล้วจิ้มปุ่ม確認ต่อ



11.ก็จะเข้ามาหน้าต่างประวัติการเติมเงินแล้วค่ะ ต่อจากนี้ก็ออกไปหน้าเว็บอื่นเลยก็ได้ ปุ่มอะไรไม่ต้องกดทั้งนั้น---
(บรรทัดที่เป็นวันที่คาดว่าน่าจะเป็นวันหมดอายุของพ้อย เพราะมัน5เดือนพอดีค่ะ)



12.เมื่อลองมาเช็คไอดีที่เราเติมไป จะขึ้นว่าเรามีพ้อยในเกมเท่าไหร่แล้วล่ะค่ะ



-----------------------------------------------------------------
----------------------------------------------
---------------------
---
-


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น