วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

【ECO】วิธีทำเพ็ทปืนกล+อัพเกรด (ガトリング砲)

มาแปะอย่างเดียวค่ะ...

เงื่อนไข...
"เป็นทหารของฝั่งทิศใต้มาแล้ว"
*สำหรับการอัพเกรด ต้องเป็นอาชีพทาทาราเบะเท่านั้นถึงจะสามารถอัพเกรดได้*

ของที่ต้องเตรียม
-ไม่มีค่ะ แต่เตรียมเงินไว้อย่างน้อย309,200Gสำหรับคนมีงบ ถ้าไม่มีงบอย่างน้อย9,200G แต่มันต้องทำเควสเพิ่มนะคะสำหรับคนที่ไม่มีงบ แต่เราจะไปอธิบายในส่วนของขั้นตอนนั้นๆเองค่ะ
*สำหรับคนที่จะอัพเกรด ให้+100,000Gไปค่ะ*

---------------------------------------------

วิธีการสมัครเป็นทหารทิศใต้

1.มาที่ห้องทหารทางใต้ของอัพทาว คุยกับNPCดังภาพ แล้วเลือกข้อแรกทั้งสามครั้งเลยค่ะ
*ถ้าเกิดสมัครผิดทิศ สามารถเปลี่ยนได้ แต่ใช้CPเปลี่ยนนะคะ แถมใช้พอตัวเลย*


แล้วเราก็จะได้ไอเทมนี้มาค่ะ เป็นตรายืนยันของเรา


------------------------------------------------------------------------

2.หลังจากสมัครเป็นทหารทิศใต้แล้ว ให้มาคุยNPCผู้หญิงคนนี้ที่ไอรอน ณ ตำแหน่งดาวดังภาพเลยค่ะ
เลือกข้อแรกทั้งสองรอบเพื่อเลือกที่จะรับชิ้นส่วนของปืนกลไปค่ะ


ซึ่งพี่แกจะอธิบายไว้ว่า เราจะต้องเสียเงินค่าโน้นนี่นั่นเป็นแถบ เอาเป็นว่ารวมกันแล้ว9,200G 
ถ้ายืนยันจะจ่ายแล้วก็เลือกข้อแรกค่ะ


เราจะได้ใบหน้าตาแบบนี้มา


3.เดินลงมาคุยกับNPCเจ้าขายดินปืนให้แก๊งอีมิลที่ไอรอนทางใต้ ใกล้ๆวาปทางเข้าดันใต้ค่ะ 
เลือกข้อที่สอง เพื่อเข้าสู่การซื้อปืนกลในราคา300kค่ะ
แต่ว่า... เราสามารถปฏิเสธการซื้อได้ แต่เราจะได้ทำเควสแทน อาทิเช่น ตีมอนตัวนั้นๆในด่านvolcano50ตัว อะไรแบบนี้ค่ะ
โดยช้อยที่เลือกที่จะทำเควสแทน...  คือข้อที่ต่อจากที่เราทำกรอบแดงไว้นะคะ...
เพราะข้อที่เราทำกรอบสีแดงไว้นี่คือการยืนยันว่ามีใบอณุญาตแล้ว(จากข้อ2)
โดยในข้อที่มี300kเป็นคำถาม สำหรับคนที่จะไม่จ่ายให้ลองเลือกข้อล่างดูนะคะ


ซึ่งเราว่า300kหาง่ายค่ะ.. ลงดันประจำวันแบบเงินเล่นๆรอบแรกของวันก็ได้แล้ว เลยถือวิถีเปย์เอาเลย--
.
ซึ่งพอเราจ่ายไปแล้ว เราก็จะได้ปืนกลมาแล้วค่ะ(ลืมแคปภาพหน้าตา...)

-------------------------------------------------------------

สำหรับคนที่ต้องการอัพเกรด

ให้คุยกับNPCหน้าเลือดเจ้าเดิม โดยคนที่คุยต้องเป็นอาชีพทาทาราเบะแล้วใส่ปืนกลไป แล้วเลือกข้อแรกทั้งสามครั้งเพื่อจ่ายเงิน100kให้คุณเจ๊ค่ะ เท่านี้ก็อัพเกรดปืนกลของเราไปแล้ว


จะมีแจ้งว่าเราได้สกิลコンセントレートสำหรับปืนกลมาค่ะ


แล้วสกิลนี้ สามารถใช้ได้แค่พาทเนอร์ที่มีรายชื่อที่เราทำในกรอบแดงไว้เลยค่ะ...


โดยพาทเนอร์ทั้งสีตัว มีดังต่อไปนี้ค่ะ...

ข้อบนสุด ปืนกลสีน้ำเงินที่เราอัพเกรดมาเลยค่ะ
ส่วนที่เหลือ ตามภาพเลยค่ะ ถถถถ




สเตตัสตอนปืนกลเวล1ยังไม่โครค่ะ ที่เหลือหาดูกันเอาเอง----


สกิลที่มีค่ะ เรายังไม่ได้ลองนะคะ ถถถ ถ้าลองแล้วอาจจะมารีวิว


----------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------
--------------------
---
-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น